Dịch vụ trang trí khai trương tại Chương Mỹ – Chill decor chuyên dịch vụ tổ chức khai trương trọn gói cho cửa hàng, shop, Spa, Viện Thẩm Mỹ, Quán cafe, Phòng Gym,….Tùy vào nhu cầu và quy mô, tính chất của chương trình lễ khai trương mà Chill decor cung cấp các gói dịch vụ khai trương trọn gói khác nhau. Chill decor sẽ lo hết cho Quý khách từ khâu lên ý tưởng độc đáo cho đến thực hiện chương trình chuyên nghiệp.
Dịch vụ trang trí khai trương trọn gói chuyên nghiệp – đa dạng
Không phải công ty, doanh nghiệp nào cũng có nhiều kinh nghiệm tổ chức Lễ khai trương. Do đó quý công ty nên chọn một công ty tổ chức sự kiện nhiều kinh nghiệm để giúp mình tổ chức một buổi lễ chuyên nghiệp và hoàn hảo nhất. Với kinh nghiệm trang trí tổ chức sự kiện cho các công ty tập đoàn và công ty lớn như Gym AQ, Karaoke Luxry, Spa Anh Thư, HanDi’s Beauty… Chill decor sẽ mang lại cho quý công ty một sự kiện hoành tráng và trọn vẹn nhất. Truyền tải thông điệp, thương hiệu của công ty đến nhiều khách hàng với giá thành cạnh tranh nhất.
1. Tổ chức khai trương trọn gói cho Spa – Viện thẩm mỹ, Salon
2. Tổ chức khai trương ngân hàng, chi nhánh,cơ sở…
3. Tổ chức khai trương cho siêu thị, shop, quán cafe
4. Tổ chức khai trương trọn gói cho văn phòng mới, showrom
5. Tổ chức khai trương trọn gói cho Phòng Gym, Yoga, Fitnit
6. Tổ chức khai trương trọn gói cho quán ăn, cửa hàng, nhà hàng, khách sạn
Kịch bản tổ chức lễ khai trương chuyên nghiệp
Để quý khách dễ hình dung hơn về quy trình, kịch bản diễn ra của chương trình lễ khai trương thì Chill decor gửi quý khách hàng mẫu kịch bản tổ chức khai trương tiêu chuẩn chuyên nghiệp nhất hiện nay.
1. Chào đón khách mời
– Bố trí đội ngũ nhân sự PG, PB. Gồm 3 nhóm. Nhóm 1 đón khách từ cổng và mời đến quầy tiếp tân. Nhóm 2 đứng ở quầy tiếp tân và cài hoa hoặc dán logo thương hiệu cho khách. Nhóm
3 đón khách vào chỗ ngồi và quầy teabreak.
– Bố trí nhân sự hướng dẫn khách chỗ đậu xe. Nhận hoa, quà từ khách tặng, biếu chúc mừng doanh nghiệp.
– Bố trí màn hình LCD chiều hình ảnh về công ty và các đối tác.
– Đội múa lân đón khách trước cổng.
– Điểm lại danh sách khách mời cho MC và xác nhận xem khách đã đến đầy đủ hay chưa.
2.. Phần nghi thức lễ khai trương
+ Khai mạc lễ khai trương
– Sau khi MC ổn định khách mời thì tuyên bố lý do của buổi lễ khai trương.
– Tiết mục múa lân – sư – rồng mở màn chúc mừng.
– MC giới thiệu về đại biểu, khách quý, khách mời tham dự.
– Màn hình trình chiếu video quá trình thành lập và phát triển của công ty.
– MC mời lãnh đạo doanh nghiệp lên phát biểu, chia sẻ cảm nghĩ và những lời chúc mừng cho doanh nghiệp.
– Nên có những phát biểu của các khách quý, người có ảnh hưởng công chúng để buổi lễ và sản phẩm có thể lan tỏa hơn đến khách hàng.
+ Cắt băng khai trương
– MC mời lãnh đạo doanh nghiệp và các đơn vị có liên quan cắt băng khai trương.
– Nên bố trí pháo hoa nổ hai bên hoặc bong bóng nổ để tăng thêm sự tưng bừng cho sự kiện.
– MC mời đại biểu lên khui sâm banh, cắt bánh thực hiện nghi thức chúc mừng. PG mang khây sâm banh đến mời khách dùng.
Và sau khi cắt băng khai trương, MC giới thiệu qua về sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp thêm lần nữa và mời mọi người tham quan địa điểm khai trương, trải nghiệm và dùng thử sản phẩm. Cuối cùng là chiêu đãi khách với bữa tiệc nhẹ.
3. Phần hội ( biểu diễn văn nghệ )
– Các tiết biểu diễn trong chương trình như: ca sĩ hát,Ban nhạc, vũ đoàn nhảy, DJ chơi nhạc
– Việc sắp xếp tiết mục nào diễn trước, tiết mục nào diễn sau thì MC sẽ làm việc cùng với quý khách để lên kịch bản chi tiết
4. Kết thúc buổi lễ khai trương
– Doanh nghiệp chụp hình giao lưu với khách mời và các đối tác.
– Doanh nghiệp bố trí nhân sự tiễn khách ra xe và đón xe.
– Doanh nghiệp nên chuẩn bị quà tặng cho khách mời để gây thiện cảm cũng như ấn tượng đẹp về doanh nghiệp với khách mời và đối tác.
Quy trình làm việc cùa Chill decor
Bước 1: Tiếp nhận và trao đổi thông tin trao đổi cụ thể khai trương
Bước 2: Lên ý tưởng chương trình và kịch bản sơ bộ khảo sát không gian đo kích thước
Bước 3: Lên báo giá bản Excel rõ ràng từng hạng mục
Bước 4: Lập hợp đồng và ký kết khi 2 bên đã đạt được thoả thuận
Bước 5: Các công tác chuẩn bị trước sự kiện
Bước 6: Chạy chương trính theo kịch bản thống nhất từ trước
Bước 7: Kết thúc, báo cáo tổng sự kiện khai trương và thanh toán
Thông tin liên hệ Chill decor
- Hotline: 0914.700.896 hoặc 0968.700.896 – MR Hưng
- CAM KẾT 100% KHÁCH HÀNG HÀI LÒNG
===========================================
Chill decor – Đơn vị #trang_tri_khai_truong_2022 #Hà_Nội
CÔNG TY SỰ KIỆN – CHILL DECOR
Hotline: 0914.700.896 hoặc 0968.700.896 – MR Hưng
Gmail : hung.gdct@gmail.com
Địa chỉ : Ngã tư sở – Đống Đa – Hà Nội
website:
https://www.facebook.com/bongbaynghethuatHN/
https://sinhnhatbaby.vn/
============================================
#chuhe #chuhesinhnhat #chuhebongbong #chuhevanbong #trangtrisinhnhat #bongbaynghethuat #chú_hề_vặn_bóng #chú_hề_bóng_bay #bongtrangtrisinhnh #xieccho #xiecthu #xiếc #thuebieudienaothuat #thueaothuatgia #aothuatgia #tochusinhnhatchobe #congbong #cổng_bóng #sinhnhatchobe #trangtrisinhnhattrongoi #thôi_nôi #Chilldecor #trangtrisinhnhat #trangtrisinhnhatbetraiquantayho #trangtriphongcuoi #dichvutrangtricongbongbay #trangtrisinhnhatchobetaihanoi