Trang trí khai trương là một công đoạn vô cùng quan trọng góp phần tạo nên sự thành công cho sự kiện, giúp để lại ấn tượng tốt trong lòng khách mời tham dự. Nếu bạn muốn ghi điểm với truyền thông thì cần phải biết cách khiến cho lễ khai trương cửa hàng, công ty mình trở nên đặc biệt hơn so với những sự kiện khác. Và bạn sẽ làm được điều đó sau khi đọc bài viết mà Chill decor sắp chia sẻ sau. Chill decor là đơn vị Agency chuyên nghiệp về dịch vụ Trang Trí Lễ Khai Trương tại Hà Nội UY TÍN CHUYÊN NGHIỆP. Nếu bạn đang chuẩn bị cho lễ khai trương của mình mà chưa tìm được đơn vị nào chuyên về trang trí background chụp hình hay trang trí không gian đón khách…thì Chill decor là một sự lựa chọn đúng nhất.
Trang trí khai trương cho Studio Mai wedding tại Đồng Hới
Tổ chức và trang trí sự kiện khai trương cửa hàng là bước khởi đầu cho công việc kinh doanh cũng như một “ điềm báo” về sự suôn sẻ, may mắn, thành công của doanh nghiệp sau này. Vì vậy, sự kiện khai trương được tổ chức thành công là điều hết sức quan trọng đối với hoạt động kinh doanh của bạn.
Các chú ý trước khi tổ chức và trang trí sự kiện
Lựa chọn thời điểm tổ chức
Vì là khai trương cửa hàng nên địa điểm tổ chức chính là cửa hàng của bạn rồi, nên chỉ cần chú ý đến thời điểm tổ chức. Theo quan niệm dân gian, nên chọn một ngày hoàng đạo, giờ lành để tổ chức sự kiện khai trương cửa hàng. Đây là tín ngưỡng dân tộc, cũng là mong muốn mang lại may mắn cho cửa hàng.
Bên cạnh đó, bạn cũng nên xem xét kết hợp với các thời điểm ngày lễ, ngày nghỉ hay các sự kiện cuối năm để tổ chức sự kiện khai trương cửa hàng. Vì đây là thời gian khách mời có thể tham gia được đầy đủ hơn, người tiêu dùng có xu hướng mua sắm nhiều hơn. Như vậy, cơ hội quảng bá hình ảnh, sản phẩm của cửa hàng sẽ được mở rộng hơn đến công chúng.
Truyền thông, quảng cáo hình ảnh cửa hàng
Đây là hoạt động có hiệu quả để gây được sự quan tâm, chú ý, cũng như góp mặt đầy đủ của khách hàng. Có nhiều cách thức để quảng cáo hiệu quả như: phát tờ rơi, in ấn băng rôn, khẩu hiệu quảng cáo, in thiếp mời gửi tới bạn bè, đối tác, in quảng cáo trên tạp chí, hay mời người nổi tiếng tham dự,…
>>> Xem thêm: DỊCH VỤ TRANG TRÍ KHAI TRƯƠNG QUẬN LONG BIÊN – CHILL DECOR
Tùy theo khả năng tài chính của cửa hàng mà xác định quy mô cũng như thời gian thực hiện hoạt động quảng cáo cho việc tổ chức sự kiện khai trương cửa hàng.
Lên kế hoạch tổ chức sự kiện
Tùy theo quy mô cửa hàng và kinh phí đầu tư của doanh nghiệp mà lên kế hoạch tổ chức sự kiện khai trương cửa hàng cho hợp lý. Kế hoạch càng cụ thể, chi tiết thì khi tổ chức khai trương các hoạt động càng thuận lợi, suôn sẻ.
Các vấn đề chính cần chú ý khi lên kế hoạch tổ chức sự kiện khai trương cửa hàng là:
+ Vấn đề trang trí sự kiện: cổng chào, băng rôn, khẩu hiệu, dàn dựng sân khấu, thiết bị âm thanh ánh sáng,…
+ Đội ngũ nhân sự: phân công công việc cụ thể của từng người, để đảm bảo hoạt động diễn ra đúng tiến độ, cũng như tăng tính trách nhiệm cho nhân viên.
+ Tận dụng cơ hội quảng cáo: tổ chức khai trương kết hợp với các cơ hội khuyến mãi, quà tặng cho khách hàng. Vừa quảng bá hình ảnh cửa hàng, vừa thúc đẩy mua sắm của người tiêu dùng.
+ Chuẩn bị hàng hóa: chuẩn bị hàng bán đầy đủ, chu đáo, để tránh tình trạng thiếu hàng hay xảy sai sót trong ngày khai trương.
Các chú ý khi tổ chức sự kiện khai trương cửa hàng
Đầu tiên cần kiểm tra lại các hạng mục trang trí: sân khấu, cổng chào, khu vực khách mời, khu vực đón khách, hệ thống âm thanh ánh sáng,… để tránh có sai sót trong khi diễn ra hoạt động khai trương. Cũng như kiểm tra lại toàn bộ nhân viên xem đã đầy đủ, hay có đảm bảo về trang phục hay không.
Trong quá trình tiến hành, nên chú ý đón tiếp khách mời. Từ khâu gửi xe, cho đến dẫn vào ghế ngồi, hay hướng dẫn thăm quan,… Sự chu đáo, tận tình từ cửa hàng sẽ để lại ấn tượng tốt đẹp cho người tiêu dùng.
Trong quá trình diễn ra hoạt động tổ chức sự kiện khai trương cửa hàng có thể xen kẽ các tiết mục văn nghệ để khuấy động không khí cũng như gây sự chú ý, hấp dẫn của khách hàng.
Cuối buổi lễ, cửa hàng nên có những phần quà nhỏ cho khách mời tham gia. Đây là việc làm để lại ấn tượng đẹp cho khách mời, cũng như là một cơ hội để quảng bá rộng rãi thêm hình ảnh, sản phẩm của cửa hàng.
Thông tin liên hệ Chill decor
- Hotline: 0914.700.896 hoặc 0968.700.896 – MR Hưng
- CAM KẾT 100% KHÁCH HÀNG HÀI LÒNG
===========================================
Chill decor – Đơn vị #trang_tri_khai_truong_2022 #Hà_Nội
CÔNG TY SỰ KIỆN – CHILL DECOR
Hotline: 0914.700.896 hoặc 0968.700.896 – MR Hưng
Gmail : hung.gdct@gmail.com
Địa chỉ : Ngã tư sở – Đống Đa – Hà Nội
website:
https://www.facebook.com/bongbaynghethuatHN/
https://sinhnhatbaby.vn/
============================================
#chuhe #chuhesinhnhat #chuhebongbong #chuhevanbong #trangtrisinhnhat #bongbaynghethuat #chú_hề_vặn_bóng #chú_hề_bóng_bay #bongtrangtrisinhnh #xieccho #xiecthu #xiếc #thuebieudienaothuat #thueaothuatgia #aothuatgia #tochusinhnhatchobe #congbong #cổng_bóng #sinhnhatchobe #trangtrisinhnhattrongoi #thôi_nôi #Chilldecor #trangtrisinhnhat #trangtrisinhnhatbetraiquantayho #trangtriphongcuoi #dichvutrangtricongbongbay #trangtrisinhnhatchobetaihanoi